Friday, December 28, 2012

എന്റെ നല്ല ഒരു ക്രിസ്മസ് ആയിരുന്നു ഇത്.

എന്റെ ഈ വര്‍ഷത്തെ ക്രിസ്മസ് എന്നെ എന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ട് പല നല്ല സുഹൃത്തുക്കളും വിളിച്ചു. ചിലര്‍ എന്ത് പറ്റി ഫേസ് ബുക്കിലും മറ്റും കാനുന്നെയില്ലല്ലോ എന്ന് പരിഭവം പറഞ്ഞു. എനിക്ക് അതിനൊന്നും മറുപടി കൊടുക്കാനില്ല. ഞാനും അപ്പനും അമ്മയും മാത്രമുള്ള ഒരു ചെറിയ ക്രിസ്മസ് . 24 നു രാത്രിയില്‍ പാതിരാ കുര്‍ബാനയ്ക്ക് പോയി. തിരിച്ചു വന്നു കിടന്നുറങ്ങി. എണീറ്റ്‌ ചപ്പാത്തിയും കോഴിക്കറിയും ഉണ്ടാക്കി കഴിച്ചു. വീണ്ടും ഞങ്ങള്‍ മൂന്നുപേരും കിടന്നുറങ്ങി.ഉച്ചക്ക് രണ്ടാമത്തെ ചേട്ടത്തി അമ്മ നല്ല കോഴി ബിരിയാണി ഉണ്ടാക്കി കൊണ്ട് വന്നു. സുഖമായി കിടന്നുരങ്ങുകായാണ് എന്ന് കണ്ടത് കൊണ്ടാവാം ചേച്ചി ഞങ്ങളെ വിളിച്ചുനര്തിയില്ല. എണീറ്റ്‌ വന്നു നോക്കുമ്പോള്‍ നല്ല മലബാര്‍ ബിരിയാണി ചൂടോടെ. വയറു നിറയെ കഴിച്ചു. വീണ്ടും കിടക്കയിലേക്ക്. ഉറക്കം പിടിക്കും മുന്പ് രണ്ടു മിത്രങ്ങള്‍ വന്നു വിളിച്ചു. അവരോടൊപ്പം എന്റെ അടഞ്ഞു കിടക്കുന്ന സ്ടുടിയോയിലേക്ക്. സിസ്റ്റം ഓണാക്കി ഒരു സിനിമ കണ്ടു. തമിഴായിരുന്നു. വിജയ്‌ അഭിനയിച്ച പടം. പിന്നെ നേരെ വീട്ടിലേക്കു പോന്നു. അമ്മയോടും അപ്പനോടും ഒപ്പം  സന്ധ്യ പ്രാര്‍ത്ഥന ചൊല്ലാന്‍ കൂടിയത് വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു ശേഷം!! ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ വീണ്ടും അല്പം ഭക്ഷണം. പിന്നെ കിടക്കയിലേക്ക്!!!!!
എന്റെ നല്ല ഒരു ക്രിസ്മസ് ആയിരുന്നു ഇത്. സത്യത്തില്‍ ഈ ക്രിസ്മസ് എന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത മിത്രങ്ങല്‍ക്കൊപ്പം ആഘോഷിക്കണം എന്ന് ഞാന്‍ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു. പക്ഷെ ഒടുക്കം ആയപ്പോള്‍ ഏറ്റവും അടുത്ത മിത്രം എന്നാല്‍ ആരാണ് എന്നാ സംശയം ആണ് ഉണ്ടായത്. ഫലത്തില്‍ എന്റെ ക്രിസ്മസ് ദാ ..ഈ പടത്തിലെ പരുവത്തില്‍ ആയി
എന്ന് സാരം!!അടുത്ത മാസം ഇടവക പള്ളിയിലെ പെരുന്നാള്‍ ആണ്. അതിനു എന്റെ ഒരു മിത്രം എന്നോടൊപ്പം ഉണ്ടാകും എന്ന് ഉറപ്പു തന്നിട്ടുണ്ട്. വിദേശത്ത് നിന്ന് വരുന്ന അദ്ധേഹത്തെ ഞാന്‍ അടിപൊളി ആയി കൂടാന്‍ കാത്തിരിക്കുന്നു. മറ്റു മിത്രങ്ങളെ കൂടി വിളിക്കണം എന്നുണ്ട്. പക്ഷെ വിളിച്ചു വരുമ്പോള്‍ മിത്രം എന്നാല്‍ ആരാണ് എന്നാ ചോദ്യം ബാക്കി ആകുമോ എന്ന പേടിയും ഉണ്ട്. ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ

ജോയ് ജോസഫ്‌

No comments:

Post a Comment