Friday, April 19, 2013

( ഒരു തെറി കഥ )



ശുഭ രാത്രി പറയും മുന്പ് ഒരു ചെറു കഥ
( ഒരു തെറി കഥ )
എന്റെ വീടിനു സമീപത്തെ റോഡില്‍ നിന്ന് രണ്ടു മദ്യപാനികള്‍ വഴക്ക് കൂടുന്നു .. ഒരാള്‍ അപരനെ പരുഷമായ ഭാഷയില്‍ തെറി ( അസഭ്യം എന്ന് മാന്ന്യ ഭാഷ ) പറയുന്നു .. അപരനാകട്ടെ തെറിയുടെ കടുപ്പം സഹിക്കാന്‍ കഴിയാതെ, "എന്തിനാടാ നീ എന്നെ ഇങ്ങനെയൊക്കെ വിളിക്കുന്നത്‌ " എന്ന ഒരേയൊരു ചോദ്യവുമായി കരയുന്ന മനസോടെ പരിതാപം പറഞ്ഞു നില്ക്കുകയാണ് . അതിനനുസരിച്ച് തെറിക്കാരന്‍ " മ ..... ," "പൂ ....." " കു ....." എന്നൊക്കെയുള്ള തെറികള്‍ നിറുത്താതെ വിളിച്ചുകൊന്ടെയിരിക്കുന്നു .. എല്ലാം കേട്ടും കണ്ടും ഞാനും അച്ഛനും അമ്മയും ഉമ്മറത്ത്‌ ഇരിക്കുന്നു ... കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ നിസഹായനായി തെറി കേള്ക്കുന്ന മദ്യപാനി ഉമ്മറത്തേക്ക് വന്നു എന്റെ അച്ഛനോട് തെറി പറയുന്നവനെ പറ്റി പരിഭവവും പരാതിയും ഒക്കെയായി പറഞ്ഞു
" അല്ല അച്ചായാ .... ഞാന്‍ അവനോടു എന്ത് തെറ്റ് ചെയ്തിട്ടാണ് അവന്‍ എന്നെ " മ ..... ," "പൂ ....." " കു ....." എന്നൊക്കെയുള്ള തെറികള്‍ വിളിക്കുന്നത്‌ ? അവന്‍ അങ്ങനെയൊക്കെ വിളിക്കുന്നത്‌ ശരിയാണോ ? തെറി വിളിക്കുന്നത്‌ തന്നെ തെറ്റല്ലേ ? " എന്നൊക്കെ ചൊദിചു.
അച്ഛന്‍ ആദ്യം ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല ..
പിന്നെ മര്യാദ രാമനായ മദ്യപാനിയോടു ഗൌരവം വിടാതെ പറഞ്ഞു
" നീ നിന്റെ വഴിക്ക് പോ ... അവന്‍ അവന്റെ ശരീരത്തിലുള്ള ചില അവയവങ്ങളെ പറ്റി പറയുന്നത് കേട്ട് നീ എന്തിനാടാ വിഷമിക്കുന്നത് ? "
അത് കേട്ട് അയാള്‍ ഒന്നും മിണ്ടാതെ കുറച്ചു നേരം നിന്നു. പിന്നെ സ്ഥലം വിട്ടു .
അച്ഛന്‍ പറഞ്ഞത് ആദ്യം എനിക്ക് അത്രയ്ക്ക് മനസിലായില്ല . പിന്നെ ആലോചിച്ചപ്പോള്‍ കാര്യം ശരിയാണ് ... ഹ ഹ ഹ


എന്റെ ചിന്ത
എന്റെ വചനം
എന്റെ പ്രവര്ത്തി

ജോയ് ജോസഫ്‌
kjoyjosephk@gmail.com
www.mylifejoy.blogspot.com

No comments:

Post a Comment