Tuesday, August 28, 2012

"വെയിലും മഴയും ഒന്നിച്ചു വന്നാല്‍ ഓണാശംസകള്‍ "



"വെയിലും മഴയും ഒന്നിച്ചു വന്നാല്‍ ഓണാശംസകള്‍ "

"വെയിലും മഴയും ഒന്നിച്ചു വന്നാല്‍ കുറുക്കന്റെ കല്യാണം" എന്ന് തമാശ പറഞ്ഞു പൈതല്‍ ആയി നടന്ന ഒരു കാലം ഇതാ ഇതുപോലെ പച്ചപ്പിനിടയില്‍ ഒറ്റയായി വളര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്നു.. ഓണം എന്നാല്‍ മനസ്സിലെ നന്മയുടെ പച്ചപ്പ്‌ ആണ് എന്ന് തിരിച്ചറിയാന്‍ ആകാതെ, പച്ചപ്പ്‌ എന്നാല്‍ അധ്വാനത്തിന്റെ മധുരം കിനിയുന്ന വിലയാണ് എന്നറിയാതെ, പൊങ്ങച്ചത്തിന്റെ, അഹങ്കാര തിമിര്‍പ്പിന്റെ, ദാരിദ്രനോടുള്ള അവഗനയുടെ ആകെ തുകയായി മനസാക്ഷി ഇല്ലാതെ ആഘോഷിക്കുന്ന പുത്തന്‍ സാംസ്കാരിക സാമ്പത്തിക മുന്നേറ്റത്തിന്റെ ഈ നാളില്‍,
നിഷ്കളങ്കമായി ഓണം ആശംസിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത മനസ്സുള്ള ഞാന്‍ എല്ലാവര്‍ക്കുമായി എന്റെ അവജ്ഞ നിറഞ്ഞ മനസ്സിന്റെ ആശംസകള്‍ അറിയിക്കട്ടെ... ഒന്നായിരിക്കാന്‍ ഉണ്ടായ ഓണത്തിന് വേറെ വേറെ ആയി പോയ സംസ്കാരങ്ങള്‍ പേറി ഒന്നാണ് എന്ന് എന്ന് നടിക്കുന്ന എല്ലാ ജാതി, മത വര്‍ഗ രാഷ്ട്രീയ സാമ്പത്തീക പ്രത്യയ ശാസ്ത്രക്കാരെയും ഓര്‍മ്മിച്ചുകൊണ്ടും , നന്മയും സ്നേഹവും കൂട്ടായ്മയും പങ്കു വെക്കലുമാനു എന്ന് ഓര്‍മ്മിപ്പിച്ചു കൊണ്ടും വെയിലും മഴയും ഒന്നിച്ചു വാഴുന്ന എന്റെ സ്വന്തം ഗ്രാമീണ പച്ചപ്പില്‍ നിന്ന് കൊണ്ട്
എന്റെ ഓണാശംസകള്‍ !!!!!!!

എന്റെ ചിന്ത
എന്റെ വചനം
എന്റെ പ്രവര്‍ത്തി
ജോയ് ജോസഫ്‌

kjoyjosephk@gmail.com
www.mylifejoy.blogspot.com

No comments:

Post a Comment