Thursday, March 14, 2013

എന്തോരം പൊങ്ങച്ചം ഞാന്‍ കാട്ടേണ്ടി വരുമായിരുന്നു!!!!

എന്നെ ഒരു സാധാരണക്കാരന്‍ മാത്രം ആയി
നിലനിര്‍ത്താന്‍ സഹായിക്കുന്ന
എല്ലാ സുമനസുകള്‍ക്കും നന്ദി . 

മറിച്ച് ഒരുപാട് വലിയ കാര്യങ്ങള്‍ ചെയ്യുന്ന
ഒരു സാമൂഹ്യ പ്രവര്‍ത്തകനോ, വിപ്ലവകാരിയോ, സ്വാമിയോ
പുരോഹിതനോ, സിനിമാ നടനോ, ആക്കിയിരുന്നെങ്കില്‍?
ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ
ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ ചിരി വരും......
എന്തോരം പൊങ്ങച്ചം ഞാന്‍ കാട്ടേണ്ടി വരുമായിരുന്നു!!!!
ഒരു മഹാന്‍ എന്ന് വിളിക്കപ്പെടാന്‍ ......
പിന്നെ സാധാരണക്കാരനെ പുച്ചിക്കണം
അവഗണിക്കണം ....
എന്തോരം സ്വയം വീര്‍പ്പിച്ചാല്‍ ആണ് നിലനില്‍ക്കാന്‍ കഴിയുക!!!

ഹോ .....
ഇപ്പോള്‍ എന്ത് സുഖം
ഹ ഹ ഹ
വല്ല നല്ല പച്ചവെള്ളവും കുടിച്ചു വയര്‍ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി
ഉള്ള സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ ഒക്കെ കണ്ടു ചുമ്മാ കിടന്നുറങ്ങാമല്ലോ

ഹ ഹ ആഹ
അല്ലായിരുന്നു എങ്കില്‍ ?
ഹ ഹ ഹ ഹ ഹാ ഹാ ഹാ ഹാ ഹി ഹി ഹി ഹി ഹീ ഹീ ഹീ ഹു ഹു ഹു ഹു
ഹൂ ഹൂ ഹൂ ഹൂ ..............
അയ്യോ വയ്യ ...
ഓര്‍ത്തിട്ടു തന്നെ ചിരി വരുന്നു
എനിക്ക്
എനിക്ക് എന്നെ പറ്റി ഓര്‍ത്തു ചിരിക്കാന്‍
ഉള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം തന്നെ ഉണ്ടല്ലോ എന്നോര്‍ത്തും എനിക്ക് ചിരിക്കാന്‍ പറ്റുമല്ലോ
ഇല്ലേ? ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ

എന്റെ ചിന്ത
എന്റെ വചനം
എന്റെ പ്രവര്‍ത്തി

ജോയ് ജോസഫ്‌

joyjoseph
kjoyjosephk@gmail.com
www.mylifejoy.blogspot.com
www.jahsjoy.blogspot.com

No comments:

Post a Comment