Saturday, February 15, 2014

സൌഹൃതം വിലയുള്ളതാണ്... സ്നേഹം വില നിശ്ചയിക്കാൻ കഴിയാത്തതും..

ഒരു സ്നേഹിതന്റെ വിഷമ വൃത്തം
നല്ല സുഹൃത്തുക്കളെ സ്നേഹിക്കാൻ തിരയും മുൻപേ ഇതൊന്നു വായിക്കുക ...
എന്റെ അനുഭവം മറ്റാർക്കും വരാതിരിക്കാൻ വേണ്ടി എന്റെ അബദ്ധം ഞാൻ തുറന്നു പറയട്ടെ..
വേദനയോടെ....
ഞാൻ ഒരുപാട് ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ട ഒരു സുഹൃത്തിനെ ഇന്ന് fb യിൽ unfreind ചെയ്തു.
വേദനയോടെ....
നല്ല സുഹൃത്തുക്കളെ സ്നേഹിക്കാൻ തിരയും മുൻപേ ഇതൊന്നു വായിക്കുക ...എന്റെ അനുഭവം മറ്റാർക്കും വരാതിരിക്കാൻ വേണ്ടി എന്റെ അബദ്ധം ഞാൻ തുറന്നു പറയട്ടെ..
വേദനയോടെ....

ഞാൻ ഒരുപാട് ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ട ഒരു സുഹൃത്തിനെ ഇന്ന് fb യിൽ unfreind ചെയ്തു.
വേദനയോടെ....
ഞങ്ങൾ ഒമ്പതു നല്ല സുഹൃത്തുക്കൾ ഉണ്ടായിരുന്നു.
മറ്റുള്ള പലരും അസൂയയോടെ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്ന ഒമ്പതു നല്ല സുഹൃത്തുക്കൾ!!
ആ കൂട്ടായ്മ തകർന്നു തുടങ്ങീട്ടു ഒന്നര കൊല്ലം കഴിഞ്ഞു ..
എല്ലാവരും ഇവിടുണ്ട്.... പക്ഷെ കണ്ടാലും ചിലര് കണ്ടില്ല എന്ന് നടിക്കും...
ഹ ഹ ഹ
അതിൽ ഒരാളെയാണ് ഞാൻ ഇന്ന് വേദനയോടെ unfreind ചെയ്തത്.
കാരണം എനിക്ക് മാത്രം അറിയാം.
ഒരു പക്ഷെ മനുഷ്യതം ഉണ്ടെങ്കിൽ ആ സുഹൃത്തിനും.
ഞാൻ പോയതുകൊണ്ട് ആ സുഹൃത്തിനു ഒന്നും സംഭവിക്കില്ല...
ഒരു പക്ഷെ അദ്ദേഹത്തിന് ഉന്നതികൾ പലതും ഉണ്ടാകാനും സാധ്യത ഉണ്ട്. എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഞാൻ വില മതിച്ച ഒരു രത്നമായിരുന്നു ആ സൌഹൃതം.
എന്ത് ചെയ്യാം?
എല്ലാം
പൊതു നിരത്തിൽ പൊതിച്ചോർ തുറന്ന പോലെ ആയല്ലോ...
ജീവിതത്തിൽ സ്നേഹം വിശ്വാസം സത്യസന്ധത ആത്മാർഥത എന്നൊക്കെ പറയുന്ന പലതിനും വലിയ വിലയൊന്നും ഇല്ല എന്ന് ഞാൻ കുറെ നാളുകളായി തിരിച്ചറിഞ്ഞു വരികയായിരുന്നു.
അപ്പോഴും ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചു ...
എന്നിലെ സ്നേഹം വിശ്വാസം സത്യസന്ധത ആത്മാർഥത ഒക്കെ തിരിച്ചറിഞ്ഞു നല്ല ഒരു മിത്രം ആയി അദ്ദേഹം തുടരുമെന്ന്..
ഒരു വിളി, ഒരു ചിരി, ഒരു കമന്റ്‌, ഒരു ടാഗ് ഒരു ഷെയർ ഒരു എസ് എം എസ് ... അങ്ങനെ എന്തെങ്കിലും ഒക്കെ ഒന്ന്..
എപ്പോഴൊക്കെയോ ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചു..
സംഭവിച്ചില്ല.
ഒരു പക്ഷെ ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന് അംഗീകരിക്കാൻ പറ്റാത്ത ഒരു വ്യക്തിത്വം ഉള്ള ആൾ ആയിരുന്നിരിക്കാം..
അല്ലെങ്കിൽ സൌന്ദര്യ സങ്കൽപ്പങ്ങളിൽ ചേരില്ലായിരിക്കാം ...
പണമോ അറിവോ കുറഞ്ഞതാകാം മറ്റൊരു കാരണം..
ആയിരക്കണക്കിന് മിത്രങ്ങൾ ഉള്ള ഒരാൾക്ക്‌ എന്റെ അസാന്നിധ്യം അത്ര വലിയ കാര്യം ആയിരിക്കില്ല.
പക്ഷെ എന്റെ സൗഹ്രുതത്തെ അതിന്റെ സ്നേഹത്തെ അവഹേളിക്കുന്നത് ഞാൻ ക്ഷമിക്കും.. കാരണം ഞാൻ സത്യസന്ധമായി ആണ് സൌഹൃതം ചെയ്തത് ... സ്നെഹിതനായതും.
മറ്റു വല്ലവരുടെയും താല്പര്യമോ മറ്റു വല്ലവരോടുമുള്ള താല്പര്യമോ ആകാം അകല്ച്ചക്കു കാരണം എങ്കിൽ എനിക്ക് എന്ത് ചെയ്യാൻ പറ്റും?
അതല്ലെങ്കിൽ എന്റെ ഭാഗത്ത്‌ നിന്നും ഉണ്ടായ തെറ്റുകൾ വല്ലതുമാണ് കാരണം എങ്കിൽ അത് എന്നോട് പറയുകയും തിരുത്തുകയും ചെയ്യാമായിരുന്നു.....
പക്ഷെ ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല ....
ഞാൻ ആ സുഹൃത്തിൽ നിന്നും ഇഷ്ട്ടപ്പെടാത്ത പലതും ആ സുഹൃത്ത് എന്റെ കണ്ണിനു മുന്നിൽ വെച്ച് ചെയ്യുന്നു. എനിക്കിഷ്ടപ്പെടില്ല എന്ന് അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് തന്നെ...
അതിനർത്ഥം അദ്ദേഹത്തിന് മുന്നില് എനിക്ക് വിലയില്ല എന്നല്ലേ?
ആയിരിക്കാം അല്ലായിരിക്കാം..
ഞാൻ കേവലം ഒരു സാധാരണ മനുഷ്യനാണ് ... അസാധാരണമായ പലതും എന്റെ മനസിനെ തകർക്കും ... ഇവിടെ ഞാൻ ഒരു ഒട്ടക പക്ഷി ആകുന്നു. തല മണലിൽ പൂഴ്ത്തി കണ്ണടച്ച് .... അങ്ങനെ ....അങ്ങനെ...
എനിക്ക് കാണാൻ സാധിക്കാത്തതിനാൽ എന്നെയും കാണാൻ സാധിക്കില്ല എന്ന ചിന്തയുള്ള ഒരു മണ്ടൻ ഒട്ടക പക്ഷി ...ഞാൻ

നന്മകൾ വരട്ടെ...സൌഹൃതം വിലയുള്ളതാണ്...
സ്നേഹം വില നിശ്ചയിക്കാൻ കഴിയാത്തതും..

എന്റെ ചിന്ത
എന്റെ വചനം
എന്റെ പ്രവർത്തി

ജോയ് ജോസഫ്‌
joy joseph
kjoyjosephk@gmail.com
www.mylifejoy.blogspot.com

No comments:

Post a Comment