Wednesday, October 3, 2012

എന്റെ കൗമാര സ്വഭാവി ആയ നല്ല കൂട്ടുകാരന്‍!!

എന്റെ കൗമാര സ്വഭാവി ആയ 
നല്ല കൂട്ടുകാരന്‍!!!



ശരിക്കും ഈ പ്രായം എന്ത് രസമായിരുന്നു!!!!! മാതാ പിതാക്കളെയും അധ്യാപകരെയും ഒക്കെ പേടിച്ചും കബളിപ്പിച്ചും കളിയാക്കിയും ഉഴപ്പിയും തമാശ പറഞ്ഞും, സ്നേഹിതനെ ചുറ്റിപ്പറ്റി മാത്രം ഒരു ലോകം മെനഞ്ഞും, ജീവിതമെന്നാല്‍ കളികള്‍ മാത്രമാണെന്നും ബാക്കി ഒക്കെ വെറും അനാവശ്യം ആണ് എന്നും കരുതി, നിസ്സാരമായ പലതിനെയും ഗൌരവമായി കണ്ടും ഗൌരവങ്ങളെ നിസ്സാരമായി കണ്ടും, മറ്റുള്ളവരുടെ ദുഖങ്ങളെ സ്വന്തമായി കണ്ടും , ഉത്സാഹവും ഉഴപ്പും സംമിശ്രമാക്കി , സാഹസികതയും മടിയും ഒരേപോലെ ചേരുംപടി ചേര്‍ത്തും, പ്രണയവും സ്വപ്നവും അധികാമായി ചേര്‍ത്ത്, അങ്ങനെ ആടി പാടി, അടികൂടി, തൊഴി കൊടുത്തു, കൊഞ്ഞനം കുത്തി, കളിയാക്കി, വഴക്ക് കൂടി, തര്‍ക്കിച്ചു, പിണങ്ങി, പിന്നെ ഇണങ്ങി, പഞ്ചാര അടിച്ചു, മത്സരിച്ചു ഒരു കൗമാര കാലം!! ഒഹ്...ഈ മധ്യവയസ്സിന്റെ മധ്യത്തില്‍ നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ അങ്ങനെയൊക്കെ ജീവിതത്തില്‍ ആകാന്‍ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു ശ്രമിച്ചു പരാജയപ്പെടുകയാനിപ്പോള്‍ ഞാന്‍!!!  ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ എല്ലാവരും ഗൌരവക്കാര്‍, എല്ലാവരും കാര്യ മാത്ര പ്രസക്തര്‍..ശ്വാസം മുട്ടുവോളം ശ്വാസം പിടിച്ചു മസില്‍ പിടിച് നെഞ്ച് പരമാവധി തള്ളി പിടിച്ചു വലിഞ്ഞു മുറുകിയ മുഖങ്ങളുമായി എല്ലാവരും ഓട്ടം ആണ്. വികസനം നടത്താന്‍!! ജീവിത വിജയം നേടാന്‍!! സേവനം ചെയ്യാന്‍!! ഭരിക്കാന്‍ !! സംപാതിക്കാന്‍!!!  ആത്മ നിര്‍വൃതി നേടാന്‍!! സ്വര്‍ഗം നേടാന്‍!!
എന്നിട്ട് കിട്ടുന്നുണ്ടോ നിങ്ങള്ക്ക് അതൊക്കെ?
ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ
സമാധാനം ഇല്ല അല്ലെ?
തികയുന്നില്ല അല്ലെ?
കിട്ടുന്നില്ല അല്ലെ?
കിട്ടില്ല!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
കാരണം
എല്ലായിടത്തും അലങ്കരിച്ചു വെച്ച് മറച്ചു പിടിക്കുന്ന ഔപചാരികതയാണ് ഉള്ളത്.
ഇവിടെ ഉള്ളത് സ്നേഹമല്ല മരിച്ച സ്നേഹത്തെ പറ്റി സ്വമേധയാ സൃഷ്ട്ടിച്ച തത്വ ശാസ്ത്രങ്ങള്‍ മാത്രമാണുള്ളത്. അത് വെച്ച് നിങ്ങള്‍ തിരഞ്ഞാല്‍ നിങ്ങള്ക്ക് കിട്ടുന്നത് ഒരു ഒരു മൂലകം മാത്രം!!
അതാണ്‌ അതൃപ്തി എന്ന ദഹിക്കാത്ത മൂലകം!!
എനിക്ക് ഈ കാലത്ത് ജീവിക്കാന്‍ ഇനിയുമാകും എന്ന് ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു!! 
കാരണം ഞാന്‍ ഒറ്റക്കാണ് .. അന്നും ഇന്നും എന്നും.

എന്നെപ്പോലെ വേറെ ഒരാള്‍ കൂടി എനിക്കുണ്ട് കൂട്ടായി.
ആള് വിശ്വസ്തന്‍!! നല്ല കൂട്ടുകാരന്‍!!
എന്നെക്കാള്‍ വളരെ ഉയര്‍ന്ന നിലവാരത്തില്‍ കുട്ടിക്കളി കളിക്കുന്ന ആളാണ്‌ കക്ഷി!!
പേര് നിങ്ങളും കേട്ടിടുണ്ട്!!
ഈശ്വരന്‍!!!
എന്റെ നല്ല കൂട്ടുകാരന്‍!!!! ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ

ജോയ് ജോസഫ്‌
kjoyjosephk@gmail.com
www.mylifejoy.blogspot.com

No comments:

Post a Comment