Friday, October 12, 2012

അവസാനത്തെ കുറിപ്പ് ഇവിടെ ചേര്‍ക്കുന്നു


എന്റെ മിത്രങ്ങളെ

അവസാനത്തെ കുറിപ്പ് ഇവിടെ ചേര്‍ക്കുന്നു
അവസാനത്തെ പ്രൊഫൈലും പൂട്ടി ഞാന്‍ പോകുന്നു.
എനിക്ക് അവശേഷിക്കുന്ന ഏക പ്രൊഫൈല്‍
കൂട്ടി ചേര്‍ക്കാന്‍ എനിക്കിനി ആരുമില്ല
ഒഴിവാക്കാന്‍ പറ്റിയവരും ഇല്ല
അതിനാല്‍ ഇതൊരു സ്മാരകം ആയി ഇവിടെ അവശേഷിക്കട്ടെ.
ഞാന്‍ കറുത്ത സത്യങ്ങളെ സ്നേഹത്തിന്റെവെളുത്ത മഞ്ഞു കൊണ്ട് സ്വര്‍ഗീയമാക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചവന്‍ ആണ്
ആ വെണ്മ ഞാന്‍ എന്റെ സ്വന്തം ആണ് കരുതിയവന്‍ ആണ്.
പക്ഷെ എവിടെയോ ഒരു അസത്യം ഉറവ പൊട്ടി തിരമാല ആയി വന്നു കഴിഞ്ഞു
അത് എന്തിനു? എങ്ങനെ? എന്ത് കിട്ടി?
അറിയില്ല
അതിനാല്‍
ഞാന്‍ ആരെയും വഞ്ചിച്ചിട്ടില്ല, ചതിച്ചിട്ടില്ല വാക്ക് പറഞ്ഞത് തെറ്റിച്ചിട്ടില്ല. സ്നേഹിച്ചു എന്ന് എന്നോട് പറഞ്ഞവര്‍ക്ക് കൊടുത്ത വാക്ക് ഞാന്‍ ലങ്ഘിച്ചിട്ടില്ല. ഐനിയോട്ടു ലങ്ഘിക്ക്കയുമില്ല. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അനിവാര്യമായ എന്റെ വിട വാങ്ങല്‍ സംഭവിക്കുകയാണ്

ഇത്തവണ എന്റെ യാത്ര ഞാന്‍ തീര്‍ച്ചപ്പെടുത്തി. ഇനി തിരിച്ചു വരവ് ഉണ്ടാകണം എങ്കില്‍ അത്ഭുതം സംഭവിക്കണം. ഇവിടെ സത്യ സന്ധത എന്നത് ഇല്ല. എല്ലാം അഹം ബ്രഹ്മസ്മികളുടെ ലോകം. നന്മ ഒരിടത് പോലും ഇല്ല. സത്യം കണ്ടു കിട്ടാനേ ഇല്ല. വാഗ്ദാനങ്ങള്‍ ലങ്ഘിക്കാന്‍ ഉള്ളതാണ് എന്നാണു എല്ലാവരുടെയും മട്ട് . പ്രണയത്തില്‍ വഞ്ചന കലര്‍ന്നിരിക്കുന്നു. സ്നേഹത്തില്‍ വിഷം കുത്തി വെക്കുന്നു. ആത്മാര്‍ഥത പണം സുഖം എന്നിവയില്‍ മാത്രം ആണ് പലര്‍ക്കും . അതിനവര്‍ എന്തിനെയും മറ ആക്കും. ചതിക്കാന്‍ ഉളുപ്പില്ലാത്ത, ഹൃദയത്തില്‍ നന്മ ഇല്ലാത്ത, സ്നേഹത്തെ വ്യഭിചരിക്കുന്ന, ജീവിതങ്ങളെ യാതൊരു മനസാക്ഷിയും ഇല്ലാതെ കശക്കി ഏറിയുന്ന ദുഷിച്ച ഫേസ് സൌഹൃദങ്ങളെ നന്ദി.. നിങ്ങളില്‍ അല്‍പ്പം സത്യാ സന്ധത എങ്കിലും അവശേഷിക്കുന്നു എങ്കില്‍ നിങ്ങളുടെ ഹൃദയം സത്യാ സന്ധതയോടെ ഒരിക്കലെങ്കിലും തുറക്കൂ.. നിങ്ങള്ക്ക് പുണ്യം കിട്ടും...
എനിക്ക് മഹത്തായ ആശയങ്ങള്‍ ഇല്ല . ഉയര്‍ന്ന ലക്ഷ്യങ്ങളും ഇല്ല. ഉള്ളത് ലളിതവും ആത്മാര്തവും സത്യ സന്ധമായ സ്നേഹവും വിസ്വസ്താത്തതും സന്തോഷവും മാത്രം. അത് ഉപേക്ഷിക്കാന്‍ എനിക്കാവില്ല. കാരണം അത് ഞാന്‍ കഷ്ട്ടപ്പെട്ടു ഉണ്ടാക്കിയ സമ്പാദ്യം ആണ്.. എന്റെ ജീവിതം നഷ്ട്ടപ്പെടുത്തി നേടിയ സമ്പാദ്യം!!
എല്ലാവര്ക്കും നന്ദി
ഞാന്‍ ഒരു സാധാരണക്കാരന്‍
അസാധാരണ ജന്മങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ ജീവിക്കാന്‍ എനിക്കാവില്ല.
അത് തിരിച്ചറിയുന്നു ഞാന്‍
എനിക്ക് വാക്ക് മാറ്റാന്‍ അറിയില്ല
വഞ്ചന മറയാക്കി സ്നേഹിക്കാണോ
കള്ളം പറഞ്ഞു പ്രനയിക്കാണോ
അസത്യം പറഞ്ഞു മുതലെടുക്കാണോ
എനിക്കാവില്ല.
ഞാന്‍ പറഞ്ഞ വാക്ക് മാറ്റില്ല ജീവന്‍ പോയാലും
അത് മാറ്റുന്ന അന്ന് ഞാന്‍ മരിച്ചിട്ടുണ്ടാവും
അത് വരെ നിങ്ങള്ക്ക് എന്തുമാകാം
എനോടും എന്റെ ഹൃദയത്തോടും
അതിനു നിങ്ങള്ക്ക് നിങ്ങളുടേതായ ന്യായം പറയാന്‍ ഉണ്ടാവും
അത് പക്ഷെ നല്ലതാണോ ചീത്ത ആണോ എന്ന് നിങ്ങള്‍ തീരുമാനിച്ചാല്‍ മതി
ദൈവം ഉണ്ടെങ്കില്‍ ഒരു നാള്‍
ഒരു നാള്‍
നിങ്ങള്‍ അറിയും എന്റെ ഹൃദയം എത്ര സത്യസന്ധം ആയിരുന്നു എന്ന്!!!

ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ
നിങ്ങളുടെ ദൈവങ്ങള്‍ നിങ്ങളെ രക്ഷിക്കട്ടെ..
ജീവന്‍ എനിക്കുണ്ടെങ്കില്‍ വിളിച്ചാല്‍ എന്നെ കിട്ടും.
ഇല്ലെങ്കില്‍ മറുപടി ഇല്ലാത്ത ഒരു കിളി നാദം ആയി അത് അവസാനിക്കും
ഒരു ചൂളം വിളിയായി അത് തീരും..
അത് വരെ നന്ദി

ഒത്തിരി ഇഷ്ടത്തോടെ

ജോയ് ജോസഫ്‌!!
kjoyjosephk@gmail.com
www.mylifejoy.blogspot.com

https://www.youtube.com/watch?v=wiLY3_V35iQ

No comments:

Post a Comment