Friday, October 12, 2012

എന്റെ കഴിവും അതുകൊണ്ടുള്ള പടവും !!!!


ഇത് എന്റെ ഗ്രാമത്തിലുള്ള വീടിന്റെ മുന്‍വശത്ത് നിന്ന് ഒരു മഴയുള്ള ദിവസം എടുത്ത ഒരു സാധാരണ ചിത്രം. ഞാന്‍ ഒരു സാധാരണക്കാരന്‍ ആയതുകൊണ്ട് എനിക്ക് ഇത്രയും ഭംഗിയോടെ മാത്രമേ ഫോട്ടോ എടുക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞുള്ളു. കൂടുതല്‍ നന്നായി ഒരു ഫോട്ടോ എടുക്കാന്‍ എനിക
്ക് കഴിഞ്ഞിരുന്നു എങ്കില്‍ എന്ന് ഞാന്‍ കൊതിച്ചിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ എനിക്ക് ഉള്ള കഴിവും സ്വന്തമായ ബുദ്ധിയും ഉപയോഗിച്ച് ഇതിലും നല്ല ഒരു പടം എടുക്കാന്‍ എനിക്ക് കഴിയില്ല. അത് ഞാന്‍ തിരിച്ചറിയുന്നു. വ്യക്തി ബന്ധങ്ങളിലും ഞാന്‍ നിസ്സാരന്‍ ആണ്. മഹോന്നത വ്യക്തിത്വങ്ങള്‍ എന്റെ മിത്രങ്ങള്‍ ആയി വരണം എന്ന് ഞാന്‍ കൊതിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നാല്‍ തനിക്കൊത്ത തരക്കാരോട് വേണം കൂട്ട് കൂടാന്‍ എന്നും തന്നെക്കാള്‍ ഉയര്‍ന്ന തരക്കാരോട് കൂടിയാല്‍ അത് അവര്‍ക്ക് മാനക്കേട്‌ ആണ് എന്ന് ഞാന്‍ തിരിച്ചറിയേണ്ടത് ആയിരുന്നു. അവിടെ എനിക്ക് തെറ്റി..ഈ മഴത്തുള്ളികള്‍ മാത്രം കിനാവില്‍ സ്വന്തമായി കാണാന്‍ കഴിയുന്നത്‌ തന്നെ ഏതോ മുജ്ജന്മ സുകൃതം. അപ്പോള്‍ പിന്നെ മഹാഷയന്മാര്‍ മിത്രങ്ങള്‍ ആയാല്‍ അത് സൌഭാഗ്യം !!! അതിനാല്‍ ഈ ചിത്രം ഇവിടെ ചേര്‍ത്ത് ഞാന്‍ പോകുന്നു. എല്ലാവര്‍ക്കും എന്റെ ഹൃദയം നിറഞ്ഞ നന്ദി.

ജോയ് ജോസഫ്‌
kjoyjosephk@gmail.com
www.mylifejoy.blogspot.com

No comments:

Post a Comment